Tìm kiếm nâng cao

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

Tác giả:
Nhà xuất bản: Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch
Năm xuất bản: 2012
Nơi xuất bản: H.
Loại tài liệu:
Số trang: 0
Kích cỡ khổ:
Mã kho:

Tóm tắt nội dung:
Mục tiêu tổng quát của Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 là:
- Đến năm 2020, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp, có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ, hiện đại; Sản phẩm du lịch có chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cạnh tranh được với các nước trong khu vực và thế giới.
- Phấn đấu đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia có ngành du lịch phát triển

Nội dung này chưa được cập nhật

Sách cùng chuyên ngành