Tìm kiếm nâng cao

Điều tra, khảo sát việc đào tạo sinh viên kiến trúc – xây dựng hiện nay, đề xuất áp dụng mô hình giảng dạy theo kỹ thuật công nghệ số để phát huy năng lực sáng tạo của sinh viên (KQNC.2317)

Tác giả:
Nhà xuất bản: Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội – Bộ Xây dựng
Năm xuất bản: 2021
Nơi xuất bản: H.
Loại tài liệu: Sách - Tài liệu giấy
Số trang: 171
Kích cỡ khổ: 30
Mã kho: KQNC

Tóm tắt nội dung:
Nội dung nhiệm vụ:
- Điều tra, khảo sát, sau đó phân tích và tổng hợp hiện trạng việc đào tạo sinh viên ngành kiến trúc – xây dựng; phân tích các xu hướng, nhu cầu trong việc giảng daỵ theo kỹ thuật công nghệ số, việc áp dụng giúp nâng cao hiệu quả trong công tác dạy và học, đặc biệt phát huy năng lực sáng tạo của sinh viên.
- Nghiên cứu, xây dựng các chuyên đề về mô hình, giải pháp để áp dụng mô hình giảng dạy theo kỹ thuật công nghệ số.
- Thực nghiệm, triển khai giải pháp dạy theo kỹ thuật công nghệ số - áp dụng các công nghệ dạy học tiên tiến để tăng khả năng thích ứng của sinh viên, đồng thời phát huy năng lực sáng tạo và thế mạnh, tự chủ của người học. Là tiền đề tiến tới xây dựng và vận hành mô hình đại học số, đổi mới mội cách tổng thể từ công nghệ dạy học đến các hoạt động học tập, nghiên cứu, gồm:
+ Dựng hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến;
+ Thí điểm só hóa một số môn học ngành kiến trúc – xây dựng.

Nội dung này chưa được cập nhật

Sách cùng chuyên ngành