Điều tra, khảo sát thực trạng mô hình đào tạo song bằng và 9+ dành cho học sinh trung học cơ sở; đề xuất những giải pháp tiếp cận đào tạo nghề quốc tế tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Xây dựng (KQNC.2540)
Tác giả:
Nhà xuất bản: Trường Trung cấp nghề cơ khí xây dựng - Bộ Xây dựng
Năm xuất bản: 2022
Nơi xuất bản: H.
Loại tài liệu: Sách - Tài liệu giấy
Số trang: 128
Kích cỡ khổ: 30
Mã kho: KQNC
Tóm tắt nội dung:
Mục tiêu nhiệm vụ: Trên cơ sở đánh giá thực trạng, đề xuất một số giải pháp để triển khai hiệu quả mô hình và một số giải pháp nhằ nâng cao CLĐT theo mô hình đào tạo song bằng và 9+ dành cho học sinh cấp THCS tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Xây dựng nói riêng và một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước nói chung. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp nhằm tiếp cận mô hình đào tạo nghề quốc tế cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Xây dựng.